Nói chung là cuốn sách đủ hay để mình có thể NOTE đầy trang sách, thật! Có rất nhiều lới khuyên chiến lược về giá, chiến lược để tạo nên những nội dung vừa chất lượng vừa thu hút công chúng, chiến lược đối phó với khủng hoảng… để bạn có thể học hỏi. Bây giờ có thể bạn chưa áp dụng được ngay đâu nhưng ai biết được trong tương lai, những điều bạn đọc được trong cuốn sách này lại có ích thì sao?
Mình đánh giá khá cao cuốn này vì có nhiều cái rất hay, câu nào cũng đắt giá! Đọc đến đâu tỉnh tới đó.
Đây là 2 câu ngẫu nhiên mình note trong sách bạn có thể xem qua:
1. "Những người trông rất bình thường ngoài kia đề có những điểm sáng độc đáo của riêng mình. Bạn chỉ cần tập hợp những người này ở xung quanh để biến họ trở thành quý nhân trên con đường phía trước của bản thân."
2. “Trong quan hệ giữa người với người có hai việc khó nhất, một là nhét tiền của người khác vào túi mình, hai là nhét ý kiến của mình vào đầu người khác.”